Tin tức & sự kiện

CÔNG DỤNG TRÀ ATISO VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT

Trà Atiso đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, nhưng liệu rằng bạn đã nắm hết được công dụng và lợi ích mà nó mang lại chưa?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TRÀ ATISO MÀ BẠN CHƯA BIẾT

    Trà atiso là loại được làm từ lá hoặc nụ hoa atiso, atiso được biết đến là một loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe. Ngoài những công dụng của atiso mà ai cũng biết giúp mát gan thải độc thì còn rất nhiều tác dụng thần kỳ atiso hỗ trợ trong làm đẹp, điều trị một số bệnh. Để tìm hiểu rõ hơn về tất tần tật tác dụng của atiso cũng như trà atiso đem lại thì các bạn hãy theo dõi hết bài viết này nhé.

    Tốt cho gan

    Atiso tốt cho gan
    Giải độc cho gan

    Hàng ngày chúng ta đều phải tiếp xúc ít nhiều những chất độc hại từ bên ngoài như: Thuốc lá, rượu, khói bụi,.. đó là các yếu tố có thể khiến cho gan của bạn hoạt động nhiều hơn dẫn tới chức năng gan kém đi. Vì thế để có 1 lá gan khỏe thì bạn nên sử dụng atiso nhằm giúp mát gan, thải độc khôi phục chức năng gan.

     

    Có thể bạn quan tâm: Hộp đựng trà atiso đẹp

     

    Cải thiện hệ tiêu hóa

    Atiso là một trong những loại thực phẩm giàu chất xơ, đây là chất rất có lợi trong việc cải thiện hệ tiêu hóa, giảm chứng táo bón, giảm nguy cơ mắc những căn bệnh ung thư dạ dày, ruột. Ngoài ra, nếu như bạn thường xuyên gặp phải tình trạng ăn không ngon miệng thì đây là loại thực phẩm có thể giúp bạn kích thích dạ dày bài tiết dịch vị, mật giúp tiêu hóa dễ dàng hơn.

    Phòng ngừa ung thư

    trà atiso giúp ngừa ung thu
    Phòng ngừa ung thư hiệu quả

    Atiso là một trong những chất chứa nhiều chất chống oxy hóa. Theo một số nghiên cứu trên thế giới cho rằng atiso chứa nhiều thành phần có thể ngăn ngừa một bệnh ung thư vú và ung thư tuyến tụy như: quercetin, polyphenol, rutin,.. với hàm lượng cao không chỉ giúp cơ thể ngăn ngừa ung thư mà còn giảm nguy cơ phát triển khối u.

    Hạn chế nguy cơ mắc những căn bệnh về tim mạch

    Ngoài có tác dụng to lớn là ngăn ngừa ung thư thì atiso còn giúp hạn chế nguy cơ mắc những căn bệnh về tim mạch. Theo nghiên cứu tại bộ nông nghiệp Mỹ đã chứng minh trong thành phần trà atiso có chất kali giúp hạ đường huyết từ đó giảm nguy cơ mắc những bệnh về tim mạch.

    Nếu như các bạn bị mắc bệnh tiểu đường thì trà atiso cũng sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, giúp cơ thể bạn kích thích bài tiết insulin, hỗ trợ và điều trị.

     

    Có tác dụng hữu ích cho phụ nữ mang thai

    trà atiso tốt cho phụ nữ có thai
    Tốt cho phụ nữ mang thai

    Phụ nữ khi mang thai không phải loại trà nào cũng có thể được sử dụng, tuy nhiên trà atiso lại là một ngoại lệ vì trong trà có chứa nhiều sắt giúp cho thai phụ tránh tình trạng mệt mỏi ảnh hưởng tới thai nhi.

    Lưu ý: Trong quá trình mang thai không nên lạm dụng uống quá nhiều trà atiso. Nếu dùng atiso tươi có thể dụng tầm 20 gram đun với nước uống, dùng khô thì sử dụng tầm 7 gram. Đối với loại túi lọc mỗi ngày chỉ nên sử dụng 2-3 gói là đủ.

     

    Làm đẹp da

    Làn da là một trong những dấu hiệu phản ánh sức khỏe của chúng ta có thực sự tốt hay không. Vì thể với những bạn nào mong muốn cải thiện làn da của mình trở nên khỏe đẹp hơn thì đừng quên sử dụng những loại loại trà, dược phẩm, thuốc giúp hỗ trợ từ bên trong thải độc, mát gan,tổng hợp collagen nhé.

    Ngày nay, các chị em phụ nữ thường lựa chọn trà atiso để chăm sóc da từ bên trong vì atiso chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, làm mát thải độc cho gan, tốt cho hệ tiêu hóa giúp da ít mụn, hồng hào tràn đầy sức sống.

    Giảm cân

    trà giảm cân atiso
    Giúp giảm cân hiệu quả

    Vấn đề kiểm soát cân nặng luôn là vấn đề nan giải của chị em phụ nữ. Ngày nay, do tính chất công việc bận không có thời gian để tập thể dục giảm cân. Vì vậy, việc sử dụng trà để giảm cân đã được chị em lựa chọn rất nhiều. Một trong những loại trà giúp hỗ trợ tốt quá trình giảm cân nhanh chóng đó là trà atiso vì nó có chứa hàm lượng cao Glycocholate và Natri Taurocholate có tác dụng phân hủy chất béo từ từ hiệu quả và an toàn.

    Sử dụng trà atiso với liều lượng hợp lý sẽ giúp cho quá trình lấy lại vóc dáng của các chị em phụ nữ trở nên nhanh chóng.

    Các tin khác
    Tổng hợp phần mềm dùng trong thiết kế

    Tổng hợp phần mềm dùng trong thiết kế

    Tổng hợp những phần mềm dùng trong thiết kế

    TOP MẪU HỘP GIẤY ĐẸP ĐỘC ĐÁO NHẤT HIỆN NAY

    TOP MẪU HỘP GIẤY ĐẸP ĐỘC ĐÁO NHẤT HIỆN NAY

    Tổng hợp top mẫu hộp giấy đẹp và độc đáo nhất hiện nay

    MẪU HỘP CAO CẤP ĐẸP NHẤT

    MẪU HỘP CAO CẤP ĐẸP NHẤT

    Tổng hợp mẫu hộp cao cấp đẹp và độc đáo nhất hiện nay

    CÔNG TY IN BAO BÌ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

    CÔNG TY IN BAO BÌ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

    Công ty Thiên An là đơn vị in bao bì uy tín hàng đầu hiện nay.

    TOP 10+ MẪU HỘP TRÀ ĐẸP ĐỘC ĐÁO NHẤT

    TOP 10+ MẪU HỘP TRÀ ĐẸP ĐỘC ĐÁO NHẤT

    Tổng hợp mẫu hộp trà đẹp và độc đáo nhất hiện nay.

    TỔNG HỢP MẪU BAO BÌ CÀ PHÊ ĐẸP ĐỘC ĐÁO NHẤT

    TỔNG HỢP MẪU BAO BÌ CÀ PHÊ ĐẸP ĐỘC ĐÁO NHẤT

    In Thiên An xin tổng hợp lại những mẫu bao bì được thiết kế độc đáo và lạ mắt nhất hiện nay.

    TÁC DỤNG CỦA TRÀ XANH CỰC HỮU ÍCH

    TÁC DỤNG CỦA TRÀ XANH CỰC HỮU ÍCH

    Chúng ta hay sử dụng sản phẩm liên quan đến lá trà xanh, nhưng có thể chúng ta chưa biết hết công dụng hay lợi ích mà nó mang lại. Bài viết xin chia sẻ những lợi...

    TIỆM CAFE TÚI MƠ TO

    TIỆM CAFE TÚI MƠ TO

    Nếu đã một lần tới Đà Lạt bạn nên ghé thăm quán cafe Túi Mơ To, sẽ không làm bạn thất vọng dù chỉ một lần.

    KINH DOANH BAO BÌ NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU

    KINH DOANH BAO BÌ NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU

    Chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm kinh doanh bao bì, trang bị những kiến thức và quá trình kinh doanh bao bì

    TOP 35+ QUÁN CÀ PHÊ MUA MÀNG VỀ NGON NHẤT - TPHCM

    TOP 35+ QUÁN CÀ PHÊ MUA MÀNG VỀ NGON NHẤT - TPHCM

    Tổng hợp top quán cà phê mua màng về ngon nhất hiện nay

    news_detail